Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn: BƯỚC1 Thông báo * Thông báo ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty về sự cố/tai nạn bằng cách gọi đến tổng đài Onecall 1800 599 998 (24/7) * Cung cấp thông tin về sự cố/tai nạn và ...
Kiến thức bảo hiểm
Kiến thức bảo hiểm
Kiến thức bảo hiểm
Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn: BƯỚC1 Thông báo ngay cho các cơ quan chức năng (cứu hỏa, y tế, v.v...) để được hỗ trợ BƯỚC2 Bằng khả năng của mình, kịp thời thực hiện các biện pháp phù hợp nhằm hạn chế tổn...
Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn: BƯỚC1 Thông báo tổn thất Thông báo bằng văn bản cho Liberty trong vòng 90 ngày kể từ ngày đầu tiên điều trị của sự kiện bảo hiểm Việc không thông báo cho ...
BƯỚC1 Nộp yêu cầu bồi thường của bạn Quý khách vui lòng điền đầy đủ các chi tiết trong Đơn yêu cầu bồi thường, ký tên và gửi cho Bảo hiểm Liberty bằng thư bảo đảm, cùng với các chứng từ sau: Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản chính) Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách h...
Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn: BƯỚC1 Thông báo * Thông báo ngay tới cơ quan chức năng gần nhất về sự cố/tai nạn hoặc gọi tổng đài 113 (24/7). * Thông báo ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty về sự cố/tai ...
Mỗi yêu cầu bồi thường là khác nhau, hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua yêu cầu của bạn: BƯỚC1 Thông báo * Thông báo ngay tới Trung Tâm Dịch Vụ Khách hàng Liberty về sự cố/tai nạn bằng cách gọi đến tổng đài Onecall 1800 599 998 (24/7). * Cung cấp thông tin về sự cố/tai nạn và...